Galaxy S9 rò rỉ ảnh thực tế "song sinh" với S8

Thứ Năm, 22/02/2018, 12:44
Sau nhiều đồn đoán cùng hàng loạt những bản concept lung linh, hình ảnh thực tế mới nhất về Galaxy S9 khiến nhiều Fan cảm thấy hụt hẫng.


Theo đó, hình ảnh mới rò rỉ của Galaxy S9 được đăng tải trên trang công nghệ Phonearena với phiên bản màu đen cùng xuất xứ đến từ Việt Nam.

Hình ảnh Galaxy S9 được đăng tải trên trang công nghệ Phonearena.

Cũng chính việc hình ảnh được ghi nguồn gốc tới từ Việt Nam khiến độ tin cậy được tăng lên rất nhiều bởi hầu hết người dùng Galaxy hiện nay đều biết Samsung đang đặt các nhà máy lắp ráp điện thoại của mình tại đây. 

Tuy nhiên, hình ảnh mới lộ diện trên khiến khá nhiều Fan cảm thấy hụt hẫng, đôi phần thất vọng khi thiết kế không có gì thay đổi, vẫn là hình ảnh quen thuộc của dòng Galaxy S8 cùng màn hình vô cực Infinity kết hợp với viền màn hình vát cong. 

Một bản concept của Galaxy S9.

Điều duy nhất khiến người xem nhận biết được đây là chiếc Galaxy S9 lại nằm ở dòng chữ logo khởi động của máy cùng cụm cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau nhưng có thay đổi so với trên S8. Việc thay đổi cụm cảm biến vân tay xuống dưới camera trên S9 chứng tỏ Samsung đã ghi nhận ý kiến của người dùng và thay đổi theo hướng tích cực cho trải nghiệm người dùng.

B.Châu
.
.
.