Galaxy S8: Siêu phẩm được mong chờ nhất của Samsung

Thứ Sáu, 13/01/2017, 16:26
Thiết bị mới nhất của Samsung - Galaxy S8 là chiếc điện thoại được mong chờ nhất trong năm 2017. Samsung dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm tại triển lãm Mobile World Congress 2017 được tổ chức tại thành phố San Franciso, California, Hoa Kỳ vào cuối tháng 2 tới đây.


Từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy sản phẩm vẫn giữ màn hình cong truyền thống như Galaxy S7 adge, nhưng nút Home ở mặt trước đã được loại bỏ với nhiều khả năng Samsung sẽ tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình thay vì trên nút Home vật lý như trước đây. Một màn hình hiển thị cong từ cạnh trái sang phải sẽ bao phủ chiếc S8, loại bỏ viền trên và dưới.

Mặt sau tấm ốp Samsung Galaxy S8 (Yahoo.news)

Bên cạnh đó có nhiều tin đồn cho hay Galaxy S8 sẽ không có jack cắm tai nghe truyền thống mà sẽ hỗ trợ âm thanh qua chuẩn kết nối Bluetooth mới nhất vốn nhanh gấp đôi và cũng có tầm hoạt động rộng gấp 4 lần chuẩn Bluetooth 4.2. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của mẫu tai nghe không dây Apple AirPods.

Hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại không dây Galaxy S8 (yahoo.news)

Qua hình ảnh vừa tiết lộ, có thể thấy sườn trái của sản phẩm có ba nút ấn với nhiều khả năng là nút tăng giảm âm lượng và nút khóa màn hình.

Samsung Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5,1 inch, bộ xử lý hàng khủng Exynos 8895 và sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat. Camera trước của Galaxy S8 cũng được cho là sẽ hỗ trợ tính năng autofocus tựa như tính năng mà hầu hết camera sau trên smartphone đều hỗ trợ.

Theo SlashGear, Galaxy S8 được đánh giá là sản phẩm mà Samsung đặt nhiều kỳ vọng sau sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ, đây cũng là dòng smartphone cao cấp của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2017.

Trần Thanh Nga
.
.
.