Note 9 bốc cháy trong túi một phụ nữ ở New York

Thứ Hai, 17/09/2018, 13:35
Một phụ nữ tại New York vừa đệ đơn kiện lên Tòa án tối cao Queens sau khi chiếc Galaxy Note 9 mới mua đột nhiên bốc cháy trong túi xách của khách hàng này.


Tờ  CBSnews đăng tải thông tin về vụ việc chiếc Note 9 bất ngờ bốc cháy khi đang để trong túi xách của khách hàng.

Thông tin cụ thể cho biết, vụ việc xảy ra vào hôm 3-9 khi người phụ nữ tên Diane Chung đang sử dụng Galaxy Note 9. Đột nhiên, cô cảm thấy thiết bị nóng lên bất thường. Diane quyết định cho máy vào túi xách, nhưng ngay sau đó một âm thanh lạ phát ra từ chiếc túi và khói bắt đầu bốc lên.

Note 9 bốc cháy trong túi người dùng.

Khi được người đi đường cảnh báo có khói bốc ra từ túi xách của mình, cô Chung đã nhanh chóng vứt chiếc Note 9 đang bốc cháy xuống đường nhưng ngọn lửa vẫn không bị dập tắt. Một người đứng gần đó đã nhanh chóng dùng miếng vải bọc chiếc Note 9 và ném vào xô nước dập lửa. Cô Diane Chung bị bỏng nhẹ ở tay do cố gắng lấy chiếc điện thoại đang cháy ném ra ngoài.

Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân bị cháy chiếc Note 9 làm đã quyết định đệ đơn kiện Samsung lên tòa án tối cao Queens với yêu cầu hãng này phải bồi thường thiệt hại của mình cũng như cấm bán Note 9 tại Mỹ.

Vụ việc cũng khiến nhiều người dùng Samsung cảm thấy lo lắng khi hình ảnh về vụ Galaxy Note 7 bị phát nổ do pin máy bị quá nhiệt hồi năm 2016 quay trở lại

B.C
.
.
.