Fanpage đình đám của giới trẻ Beatvn đột ngột biến mất

Thứ Bảy, 27/04/2019, 14:17
Cộng đồng mạng tại Việt Nam xôn xao khi trang Fanpage có tiếng dành cho giới trẻ Beatvn bất ngờ biến mất.


Cụ thể, nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam trong tối muộn ngày hôm qua 26-4, khi truy cập vào trang Fanpage Beatvn để giải trí thì đều không thể tìm kiếm được trang này. Với một người dùng đã lưu sẵn địa chỉ của trang Fanpage này khi truy cập chỉ nhận được thông báo " Rất tiếc, nội dụng này hiện không còn khả dụng...". Sự biến mất đột ngột của trang Fanpage này khiến không ít người dùng mạng xã hội đồn đoán thêm một lần nữa Beatvn bị xử lý vì đã vi phạm quy định của Facebook.

Trang Fanpage Beatvn biến mất.

Thực tế, trang Fanpage Beatvn không phải lần đầu tiên biến mất một cách đột ngột như này khỏi mạng xã hội. Nhớ lại một số năm về trước như năm 2018, rồi năm 2015, Beatvn cũng từng gặp tình trạng tương tự và sau đó lại quay trở lại hoạt động.

Bắt đầu hành trình hoạt động từ năm 2009 với khỏi đầu là một forum, Beatvn khi ấy tập trung một cộng đồng với hầu hết thành viên là giới trẻ. Mọi thông tin xoay quanh cuộc sống hàng ngày là chủ đề được các thành viên chia sẻ, bình luận nhiều nhất trên Beatvn. Tuy nhiên, với lượng thành viên tăng nhanh với rất nhiều lứa tuổi, học vấn khác nhau. Beatvn từng nhận được rất nhiều chỉ trích khi để nổi những nội dung liên quan đến cá độ, lô đề, dung tục gây sốc nhằm thu hút lượng tương tác.

Sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội và đặc biệt là Facebook tại Việt Nam, Beatvn cũng nhanh chóng gia nhập hàng ngũ này. 

Đến thời điểm hiện tại, trước khi đột ngột mất dấu, Fanpage Beatvn đã có tới hơn 2 triệu thành viên cùng với đó là dấu tích xanh xác thực tổ chức, nhân vật của công chúng do chính Facebook cấp.

B.C
.
.
.