Facebook trình làng tính năng “Wifi Free”

Chủ Nhật, 26/02/2017, 15:38
Mạng xã hội lớn nhất thế giới chính thức cho ra mắt tính năng mới giúp các Facebooker “truy tìm” những địa điểm cung cấp mạng Wifi miễn phí.


Trước đó vào tháng 11-2016, tính năng tìm điểm Wifi miễn phí đã được Facebook đưa vào thử nghiệm sau một quãng thời gian dài phát triển. Phản hồi trước tính năng mới của Facebook, người dùng tại Việt Nam khá hào hứng, thích thú và mong chờ bởi hiện tại hệ thống hạ tầng mạng 3G ở Việt Nam tuy đã phát triển rất mạnh nhưng tốc độ kết nối chưa thực sự ổn định.

Kích hoạt tính năng tìm Wifi miễn phí trên IOS.

Với tính năng tìm điểm Wifi miễn phí mới, các tín đồ Facebook sẽ bớt đi phần nào mối lo về việc đang “Check-in” mà bất chợt 3G dở chứng để rồi phải sốt sắng tìm một quán cafe nào đó “xin” Wifi và tiếp tục công cuộc “Check-in” đang dang dở của mình.

Khi người dùng kích hoạt tính năng này, một bản đồ sẽ được hiện thị vị trí bạn đang có mặt kèm theo những điểm truy cập Wifi miễn phí gần nhất giúp người dùng dễ dàng tiếp cận.

Một bản đồ số kèm vị trí các điểm phát Wifi miễn phí.

Tính năng trên hiện đã được Facebook cung cấp cho người dùng của cả hai hệ điều hành lớn nhất hiện nay là Android và IOS

N.C.
.
.
.