Facebook hơn 100.000 theo dõi của bà Phạm Thị Yến đã bị xóa bỏ

Thứ Hai, 08/04/2019, 18:30
Liên quan đến phật từ Phạm Thị Yến (chùa Ba Vàng), mới đây Facebook đã tiến hành xóa bỏ trang cá nhân của bà này.


Cụ thể, khi tiến hành tìm kiếm trang cá nhân của bà Phạm Thị Yến trên Facebook thông qua công cụ tìm kiếm với từ khóa "PhamThiYenTamChieuHoanQuan", kết quả trả về không còn tồn tại trang Facebook của bà Yến. Điều đó đồng nghĩa với việc mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tiến hành gỡ bỏ tài khoản của bà Phạm Thị Yến.

Bà Phạm Thị Yến.

Được biết, trước khi bị Facebook xóa bỏ, trang cá nhân của bà Phạm Thị Yến đã có tới hơn 100.000 người theo dõi cùng lượng tương tác liên tục tương đối cao.

Hầu hết người dùng khi truy cập vào trang cá nhân của bà Phạm Thị Yến đều có thể dễ dàng tiếp cận những đoạn video được bà Yến đăng tải nói về vấn đề tâm linh, hoang đường như thỉnh vong, oan gia trái chủ, về những cách giải nghiệp, như giải nghiệp tự kỷ, giải nghiệp bị down và bại não, con cái cờ bạc, nghiện ngập, thất thoát tài sản… và nói đến nhiều đề tài mê tín dị đoan như "Quỷ ăn bánh – uống sữa – nhắn tin", "Năng lực của ma quỷ", "Sự thật về âm binh",... Những đoạn video mê tín của bà Yến thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và chia sẻ.

Trang Facebook của bà Phạm Thị Yến đã bị khóa.

Bà Phạm Thị Yến sinh năm 1970, quê gốc tại thôn Kim Tháp, xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên và hiện đang sinh sống tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Bà Yến là nhân vật trong hàng loạt đoạn video "oan gia trái chủ" của loạt phóng sự gây rúng động mạng xã hội thời gian vừa qua của báo Lao động nói về vấn đề lợi dụng mê tín dị đoạn tại chùa Ba Vàng (Quảng Ninh).

B.C
.
.
.