Đường phố Đài Loan vỡ trận trước đội quân săn tìm Pokemon

Thứ Ba, 23/08/2016, 14:39
Pokemon Go, trò chơi khiến giới trẻ “phát cuồng” lại tiếp túc lập thêm những  “kỷ lục điên rồ” mới với việc hàng nghìn game thủ có mặt cùng một lúc tại công viên Beitou (Đài Loan) để săn tìm quái thú khiến đường phố được một phen náo loạn.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây được một người dùng Facebook có tên maggiejoypig quay lại hôm 20-8 ghi lại hình ảnh một đám đông bạn trẻ (ước chừng cả nghìn người) đổ xô đến khu vực công viên BeiTou (Đài Loan) khi hay tin tại đây xuất hiện quái thú Snorlax, một trong những Pokemon cực hiếm.

Hàng nghìn người điên cuồng truy tìm quái thú Pokemon.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải gần như ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ trước hình ảnh kinh hoàng trên.

Được biết, công viên Beitou là nơi thường xuyên xuất hiện các quái thú Pokemon “của hiếm”. Điều đó khiến cho địa điểm này luôn có số lượng người tụ tập rất lớn, gây mất trật tự công cộng. 

Nguy cơ tai nạn giao thông cũng vì đó mà tăng theo bởi game thủ chỉ chăm chú vào chiếc smartphone mà quên đi các phương tiện giao thông xung quanh.

Fan cuồng Pokemon tại Hà Nội cũng không kém cạnh thế giới.

Tại Việt Nam, tín đồ Pokemon Go cũng đang khiến xã hội vô cùng đau đầu. Bất chấp cơn bão số 3 đang càn quét Hà Nội, fan cuồng của trò chơi này vẫn miệt mài ra đường săn tìm “thú cưng”.

Đúng là mưa bão vẫn không thể làm giảm “cơn cuồng” của những “dân chơi” Pokemon Go.

B.C.
.
.
.