Đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple gặp trục trặc sau ngày ra mắt

Thứ Năm, 21/09/2017, 12:40
Apple Watch 3 phiên bản LTE đã gặp phải lỗi nghiêm trọng khi không kết nối được với mạng di động.

Theo trang công nghệ sina đưa tin, vào tối ngày 20-9, Apple đã thừa nhận đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo vừa ra mắt ngày 12-9 – Apple Watch 3 đã gặp lỗi không kết nối được với mạng di động.

Apple Watch 3 sẽ được chính thức bán ra vào ngày mai, 22-9. So với thế hệ trước của Apple Watch, tính năng lớn nhất của nó là hỗ trợ mạng di động LTE.

Nhưng kết quả thử nghiệm của The Verge, trang web công nghệ của Mỹ cho thấy trong một vài trường hợp, Apple Watch 3 không thể kết nối mạng di động được.

Cụ thể, khi người dùng đi ra ngoài và không mang điện thoại, Apple Watch 3 sẽ cố gắng kết nối mạng WiFi không xác định thay vì mạng di động. Điều này sẽ gây ra việc người dùng không thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, không thể gửi hoặc nhận tin nhắn văn bản hoặc truy cập Siri.

Do việc hỗ trợ mạng di động là tính năng đắt giá mới được đưa vào trong chiếc Apple Watch 3 lần này, vì vậy lỗi này là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng.

Đại diện của Apple cũng đã xác nhận các sự cố trên và cho biết sẽ khắc phục chúng thông qua bản cập nhật phần mềm tới, nhưng người dùng có thể vẫn sẽ phải "sống chung với lũ" vì vẫn chưa rõ thời gian phát hành cụ thể mặc dù mai đã là ngày Apple Watch 3 được bán ra.

Cao Trung
.
.
.