Chuyển tiền điện thoại siêu tiện lợi trên ứng dụng MobiFone NEXT

Thứ Sáu, 30/11/2018, 17:21
Chỉ cần sử dụng ứng dụng MobiFone NEXT, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình, thuê bao bạn bè, người thân với chi phí rất tiết kiệm. Nhà mạng MobiFone đang từng bước tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích cho ứng dụng này.


MobiFone NEXT có thêm tính năng chuyển tiền điện thoại

Những công việc hàng ngày như nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước, thanh toán cước phí thuê bao trả sau … tưởng chừng rất đơn giản nhưng gây bất tiện cho không ít người sử dụng. Đặc biệt là với khách hàng sử dụng các thuê bao di động trả trước. 

Không ít người phàn nàn về việc hết tiền bất ngờ làm gián đoạn cuộc gọi, nhập mã số mất thời gian và hay nhầm lẫn. Để khách hàng không phải loay hoay với việc nạp thẻ, MobiFone đã cho ra đời ứng dụng MobiFone NEXT cách đây hơn hai năm.

MobiFone NEXT có tính năng quét (đọc) mã QR code in trên thẻ cào điện thoại MobiFone dạng giấy. Khách hàng sử dụng ứng dụng này sẽ không cần phải nhập mã số nạp thẻ như trước đây vẫn có thể nạp tiền điện thoại siêu nhanh.

Sau một thời gian lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng, MobiFone nhận thấy ứng dụng này vẫn còn chưa hoàn thiện. Khách hàng có thể nạp tiền nhưng không thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại của mình sang cho thuê bao khác.

Vì vậy, MobiFone đã tích hợp dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản điện thoại siêu tiện lợi trên ứng dụng MobiFone NEXT. Khách hàng có thể nạp tiền cho thuê bao khác khi có tiền trong tài khoản điện thoại và trả một khoản phí rất nhỏ.

Với phí chuyển khoản chỉ 15% số tiền chuyển, tính năng mới của MobiFone được nhiều khách hàng yêu thích. Chị Ngọc Hà (Quan Nhân – Hà Nội) khẳng định: “Tôi chọn dùng MobiFone NEXT vì nạp tiền rất tiện, tiết kiệm lại có thể theo dõi các chương trình khuyến mại, lịch sử các lần nạp thẻ để kiểm soát cước phí điện thoại. Mới đây có thêm tính năng chuyển tiền từ tài khoản của mình cho tài khoản khác. Tôi thường chuyển tiền cho bạn khi cần”.

 Hoàng Minh (TP Hải Phòng) thì cho rằng: "Tính năng chuyển tiền này phù hợp người trẻ vì ai cũng sử dụng smartphone, nhất là những lúc đi xa không tiện mua thẻ nạp thì ngay lập tức bạn bè có thể chia sẻ tài khoản với nhau. Mình cũng đã thử chuyển tiền cho người thân, bạn bè bằng MobiFone NEXT và thấy rất đơn giản, nhanh chóng”.

Xài là có quà

Từ nay đến ngày 5-1-2019, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại Rút thăm may mắn trên ứng dụng MobiFone NEXT. Cụ thể, sau mỗi lần thực hiện giao dịch nạp tiền thành công trên MobiFone NEXT, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia rút thẻ may mắn để nhận phần thưởng là các dòng smartphone mới nhất hiện nay hoặc các thẻ cào/ dịch vụ của MobiFone.

Theo đó khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền/ thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT qua phương thức thanh toán trực tuyến với giá trị nạp tiền/thanh toán tối thiểu 200.000 đồng trong 3 đợt (từ 22-10 đến 28-10-2018; từ 19-11 đến 25-11-2018; từ 17-12 đến 23-12-2018) sẽ tham gia quay thưởng trên ứng dụng MobiFone NEXT.

Các giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 máy chơi game Sony PS4 PRO Black-1TB; 3 máy apple Ipad WI-FI 32GB; 300 thẻ data Datacode 1GB; đặc biệt là 1 Apple iPhone 8 - 64GB và 1 Samsung Galaxy S9.

Bên cạnh đó, các khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền /thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT (trừ các khách hàng đã thuộc đối tượng nêu trên) cũng sẽ được thực hiện rút thẻ may mắn trên ứng dụng MobiFone NEXT để nhận những phần thưởng thiết thực: Thẻ cào MobiFone (số lượng 300 chiếc), Đồng hồ Daniel Wellington Classic; Tai nghe SONY WI-C400; Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều có cơ hội nhận các giải thưởng là dịch vụ GTGT, gói thoại nội mạng, gói Data tiện ích từ MobiFone.

Đại diện MobiFone cho biết: "Với MobiFone Next, chúng tôi không chỉ cung cấp công cụ nạp tiền mà còn là kênh kết nối khách hàng với nhà mạng, qua đó mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho người dùng. Chăm sóc khách hàng chu đáo luôn là mục tiêu chiến lược của MobiFone".

Cho ra mắt ứng dụng giúp rút ngắn chu trình nạp thẻ thủ công trong vài phút chỉ còn 3 giây và thường xuyên thông báo các chương trình khuyến mại đến người dùng ứng dụng tiện ích này, MobiFone tiếp tục chứng minh là nhà mạng rất biết cách chiều lòng các thượng đế.

Độc giả vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại website chính thức của MobiFone: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090.

An An
.
.
.