Chuyển mạng giữ số, khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ nhà mạng

Thứ Tư, 16/01/2019, 10:31
Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và mới chính thức được triển khai tại Việt Nam.

Anh Hoàng Anh (nhân viên kiểm toán tại thành phố Hồ Chí Minh) - khách hàng vừa đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng MobiFone chia sẻ bản thân rất vui mừng khi có dịch vụ chuyển mạng giữ số. 

Điều này cho phép anh được lựa chọn nhà mạng uy tín về dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà không lo ngại phải đổi số điện thoại. Và anh đã quyết định chuyển từ nhà mạng đang dùng được 5 năm sang nhà mạng MobiFone vì đây là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng rất tốt.

Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Hà- sinh viên đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay nên mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào. 

Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt”. Đặc biệt cả nhà mình và những người xung quanh đều đang dùng dịch vụ của nhà mạng MobiFone rất nhiều nên mình quyết định đi “chuyển mạng giữ số” sang MobiFone.

Theo tìm hiểu của phóng viên, phần lớn khách hàng chuyển mạng giữ số khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều được nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về chăm sóc khách hàng của MobiFone. tổ chức các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, MobiFone còn duy liên tục tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng.

Buổi sáng vừa lên văn phòng chị Hồ Thuý Hoa, Nhân viên văn phòng một Công ty ở phường Trung Hoà đã bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố hiệu Philips bằng nhựa và hợp kim cao cấp, chiếc máy mà chị có ý định mua từ lâu.

“Từ nhiều năm nay, hằng năm đúng sinh nhật mình tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy họ quan tâm đến mình, nhớ đến mình và tri ân mình. Đó chính là lý do mà tôi trung thành với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.

Chị Hoa không phải là trường hợp đặc biệt bởi bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân. 

Không những thế, MobiFone còn tung ra nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể cho khách hàng, ví dụ như Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết… tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

Có cảm giác như bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào khách hàng đều “đột nhiên” được MobiFone tặng quà, chăm sóc, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Có thể thấy rằng, MobiFone đang sở hữu “đặc sản” mang tên chăm sóc khách hàng. Có lẽ vì vậy, không lạ gì khi những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone lại nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

An An
.
.
.