Choáng ngợp iPhone X phiên bản màu vàng

Chủ Nhật, 04/03/2018, 15:58
Sau bao mong chờ, những hình ảnh mới nhất về chiếc iPhone X phiên bản màu vàng bất ngờ lộ diện khiến người hâm mộ háo hức.

iPhone X là điện thoại di động thiết kế và phát triển bởi Apple, được giám đốc điều hành Tim Cook công bố vào ngày 12-9-2017 cùng với iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Nhà hát Steve Jobs của Apple Park. 

Thiết bị chính thức đến tay người dùng từ ngày 3-11-2017. Sản phẩm được đặt tên là iPhone X để kỷ niệm 10 năm iPhone, với X là chữ số La Mã cho số 10. Tuy nhiên, người dùng cảm thấy hơi hụt hẫng khi chiếc iPhone X đầu tiên đó chỉ có duy nhất hai lựa chọn màu sắc là xám và bạc.

Hình ảnh lộ diện về một chiếc iPhone X màu vàng sắp sửa trình làng.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh về một chiếc iPhone có thiết kế tương tự iPhone X với mặt lưng màu vàng bất ngờ xuất hiện trên Twitter, ngay sau thời điểm được dự đoán Apple sẽ tung ra iPhone X mới trong năm 2018.

Theo các nguồn tin bị rò rỉ, nhiều khả năng Apple sẽ trình làng 3 mẫu là iPhone 9 với màn hình 6,1 inch LCD; iPhone Xs với tên mã D32 sở hữu màn hình 5,8 inch OLED (bản nâng cấp của iPhone X); iPhone Xs Plus với tên mã D33 trang bị màn hình 6,5 inch OLED và phiên bản màu vàng là vô cùng chắc chắn sẽ xuất hiện.

Ngoài việc có thêm phiên bản màu vàng, nhiều khả năng riêng chiếc iPhone Xs Plus sẽ có thêm trang bị là bút Apple Pencil thế hệ mới.

B.Châu
.
.
.