Chiêm ngưỡng "nội thất" của siêu phẩm Galaxy Note 9

Thứ Sáu, 10/08/2018, 11:23
Chỉ vài giờ sau khi ra mắt giới công nghệ, "siêu phẩm" Galaxy Note 9 đã được đem ra mổ xẻ nội thất với khá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Note 8.




    Đêm qua 9-8 (giờ Việt Nam), "siêu phẩm" được mong chờ của Samsung đã chính thức ra mắt. Mẫu điện thoại thông minh Galaxy Note 9 được Samsung mô tả là"tốt nhất của tốt nhất", cũng như là chiếc smartphone mạnh nhất mà hãng từng sản xuất từ trước đến nay.
    Rất nhanh sau đó, những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Note 9 đã được các chuyên gia đăng tải cho thấy sự khác biệt và thay đổi so với đời trước Note 8 của Samsung.
    Mặt lưng của Note 9 sau khi bóc nắp lưng ra, hầu hết linh kiện vẫn được Samsung che dấu cẩn thận.
    Viên pin với dung lượng 4.000mAh của Note 9
    Các mạch linh kiện giữa Note 9 bên trái nhỏ hơn rất nhiều so với Note 8 bên phải.
    Điều thú vị được phát hiện khi chiêm ngưỡng nội thất của Note 9 đó là hệ thống làm mát của chiếc điện thoại. Các kỹ sư của Samsung đã sử dụng trọn vẹn một miếng đồng để tản nhiệt. Ngoài việc giữ cho mọi thứ được mát, nó giúp bộ vi xử lý không bị “bóp” khi quá nhiệt. Samsung gọi đây là hệ thống làm mát mới bằng nước và sợi carbon, khiến nhiệt độ giảm hơn 21% so với chế độ làm mát thông thường.
    Một bảng mạch trên Note 9
    Các mạch nối trên Note 9 trông chắc chắn hơn rất nhiều so với Note 8. Cũng theo phát hiện của Hi Tech Mail Ru, mẫu smartphone Galaxy Note 9 có loa thoại với âm lượng lớn hơn Note 8 cho ra khả năng đàm thoại tốt hơn.
    B.C (Theo Hi Tech Mail Ru)
    .
    .
    .