Chiêm ngưỡng độ hoành tráng của trụ sở "số một thế giới" của Apple

Thứ Ba, 17/10/2017, 17:30
Được biết, Apple Park - trụ sở mới của Apple đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Matthew Roberts đã dùng drone để quay một video ghi lại những góc nhìn tuyệt đẹp từ trên cao của Apple Park – Trụ sở tập đoàn Apple ở Cupertino, California, Mỹ.

Diện tích của Apple Park là khoảng 176 mẫu Anh (71 ha). Tòa nhà chính, khu trung tâm dành cho khách tham quan đã được hoàn thành.

Ngoài ra, những nơi để nhân viên Apple thư giãn như sân tennis và sân bóng rổ cũng đã được thi công và đang trong quá trình hoàn thiện, cây cối cũng đang được vận chuyển vào để trồng tại những khu vực chỉ định.

Được biết, tòa nhà chính của Apple Park có tổng chi phí xây dựng lên tới hơn 427 triệu USD. 80% của mặt bằng sẽ là không gian xanh trồng cây và thực vật bản địa vùng Cupertino. Trụ sở mới của "trái táo khuyết" có tổng chi phí xây dựng là 5 tỉ USD.

Khu vực khán phòng bên trong "Nhà hát" Steve Jobs.

Công trình đáng chú ý tại Apple Park phải kể đến “nhà hát” Steve Jobs, nơi mà Apple dùng để trình diễn các màn ra mắt sản phẩm. Tháng 9 vừa qua, sự kiện ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus và siêu phẩm iPhoneX đã được diễn ra tại đây, qua đó đánh dấu việc lần đầu tiên công khai đi vào hoạt động của công trình mang tên vị cố CEO với chi phí xây dựng lên tới gần 180 triệu USD này.
Trung Nguyễn
.
.
.