Sam Sung tung hai phiên bản Galaxy S6 để lấy lại vị thế

Thứ Hai, 02/03/2015, 16:41
Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tung ra hai phiên bản của loại điện thoại thông minh Galaxy S6, trong đó phiên bản Galaxy S6 Edge sử dụng màn hình cong.

Rút kinh nghiệm từ thất bại của "S5", SamSung đã lập dự án 0 (Zero project) tập trung rất nhiều thành tựu công nghệ vào sản phẩm mới nhằm lấy lại thị phần đã mất trong lĩnh vực điện thoại thông minh.

Galaxy S6 xử dụng một bộ xử lý 14nm do SamSung tự phát triển chứ không mua của Qualcomm, hãng điện tử Hàn Quốc cho biết bộ xử lý của họ tiết kiệm năng lượng hơn so với sản phẩm tương tự.

Một thẻ NFC cho phép Galaxy S6 trở thành một thẻ tín dụng với người sử dụng.

Màn hình của Galaxy S6 có độ hiển thị lên tới 577 điểm/inch và sáng hơn Galaxy S5 khoảng 20%. Giao diện TouchWiz đơn giản và thân thiện với người dùng khi cắt giảm số lượng tin nhắn pop - up.

Camera trước được nâng cấp lên tới 5 megapixels, trong khi camera sau vẫn ở mức 16 MP

Galaxy S6 có khung thân bằng kim loại với khả năng chống thấm nước, tuy nhiên một điểm trừ là máy không có khe cắm thẻ nhớ micro SD để mở rộng khả năng lưu trữ. Pin của máy được gắn liền nên không cho phép người dùng thay pin. Máy có khả năng sạc không dây theo tiêu chuẩn PMA và WPC's Qi

Galaxy S6 Edge sẽ có giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Theo thông báo của SamSung, Galaxy S6 sẽ có mặt trên thị trường 20 nước từ tháng 4/2015.

Bình Nguyễn (theo BBC)
.
.
.