Cận cảnh "ông hoàng chụp ảnh" P30 Pro vừa ra mắt

Thứ Tư, 27/03/2019, 14:05
Thế hệ Huawei P30 Pro vừa trình làng tại Pháp tạo ra được sức hút không chỉ về cấu hình, công nghệ mà còn tiếp tục ghi dấu đầu bảng về chất lượng hệ thống camera với điểm số trên DxOMark cao chót vót.


Mới đây, Huawei đã chính thức công bố bộ đôi smartphone P30 và P30 Pro. Cũng như thế hệ P20 Pro năm ngoái, Huawei tiếp tục coi camera là tính năng quan trọng nhất trên P30 series và mang đến nhiều nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm. 
Huawei P30 Pro sở hữu màn hình có kích thước 6.47 inch, độ phân giải FullHD+ và được vát cong sang hai bên với tỷ lệ đạt 19.5:9.  Thiết kế của P30 Pro được đánh giá là sự pha trộn hiện đại với hai mặt kính và khung kim loại cho cảm giác cầm rất chắc chắn, liền mạch và thoải mái hơn trong tay.
P30 Pro có sự thay đổi khi đi theo xu hướng màn hình "giọt nước" giống với hầu hết các hãng bây giờ như Samsung, Xiaomi hay Oppo. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa smartphone mới Huawei sẽ còn được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D.
Phía trên đỉnh máy, P30 Pro vẫn được giữ lại cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị như điều hòa, TV. Điều này là niềm vui với hầu hết người dùng các smartphone của Huawei.
Cạnh bên của P30 Pro bóng bảy, sang trọng.
Cạnh đáy của P30 Pro có 1 cổng loa, 1 cổng sạc chuẩn Type-C cùng khe cắm thẻ nhớ và sim.
Trong khi ở P20 Pro trước đó, Huawei vẫn sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm đặt ở cạnh dưới của máy thì trên P30 Pro, hãng này đã đưa cảm biến vân tay vào trong màn hình giúp tăng diện tích màn hình lên cao hơn.
P30 Pro cũng được trang bị Acoustic Display Technology - công nghệ tích hợp loa đệm từ (maglev speaker) trong màn hình, cho chất lượng âm thanh qua tai nghe cao.
P30 Pro được trang bị hệ thống camera Leica Quad mới trong đó camera chính của máy có độ phân giải 40MP tiêu cự 27mm với khẩu độ lớn f/1.6 cùng cảm biến SuperSpectrum 1/1,7-inch. Tiếp đó là camera góc siêu rộng với độ phân giải 20MP tiêu cự 16mm khẩu độ f/2.2, một camera với ống kính tele có độ phân giải 8MP zoom 5x tiêu cự 125mm khẩu độ f/3.4 và đặc biệt là camera thứ tư mang cảm biến Huawei TOF. Cuối cùng là một camera trước 32MP cho người dùng chụp ảnh selfie.
Theo Huawei công bố, P30 Pro sẽ có màu “đen” cổ điển; màu “trắng” ngọc trai; màu “đỏ” hổ phách bình minh hoàn toàn mới; màu “trắng và xanh gradient” hơi thở pha lê; màu “xanh dương và xanh lá cây gradient” ánh ban mai
B.C (t/h)
.
.
.