Cận cảnh bộ đôi đình đám Mate 20 và Mate 20 Pro vừa ra mắt tại Việt Nam

Thứ Tư, 24/10/2018, 09:26
Thiết kế tràn viền ấn tượng với hệ thống camera đã tạo được đẳng cấp trên thị trường smartphone tại Việt Nam, bô đôi Mate 20 và Mate 20 Pro tiếp tục tạo được sức hút với người dùng Việt.


Rất hiếm khi những sản phẩm smartphone tới từ Trung Quốc lại tạo được sức hút với người dùng Việt Nam đến vậy. Khi trình làng tại London (Anh), Mate 20 Pro đã gây ngạc nhiên khi lần đầu tích hợp rất nhiều công nghệ mới vào một chiếc smartphone, biến nó thành chiếc di động "tiện nghi" nhất.
Bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro vừa ra mắt tại Việt Nam
Huawei Mate 20/20 Pro thuộc Mate 20 series, được trang bị vi xử lý Kirin 980 có hiệu suất cao nhất và mạnh nhất của Huawei khi được sản xuất bằng tiến trình sản xuất vi xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) 7nm kết hợp bộ lõi xử lý trung tâm (CPU) Cortex-A76 và bộ xử lý đồ họa (GPU) Mali-G76 mạnh mẽ, Mate 20 series giúp cải thiện các hiệu năng và giúp trải nghiệm người dùng trở nên mượt mà chưa từng có.
Mate 20 với thiết kế giọt nước khác biệt với thiết kế tai thỏ trên Mate 20 Pro.
Về thiết kế, là đặc trưng của dòng Mate series, tất cả thiết bị đều có màn hình tràn viền (FullView) với kích thước và tỉ lệ màn hình lớn. Tất cả 8 cạnh của điện thoại đều được làm cong.
Ngoài ra, Huawei Mate 20 Pro còn hỗ trợ kết nối mạng đạt chuẩn 4.5G LTE Cat. 21, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải lên tới 1,4Gbps. Cùng với đó là tốc độ kết nối Wi-Fi nhanh nhất thế giới - chỉ mất 10 giây để tải xuống 2GB. Công nghệ định vị GPS 2 băng tần (L1 + L5), công nghệ AI GPS Satellite Selection giúp tăng cường định vị chính xác trong nhiều tình huống.
Với những dấu ấn đã đạt được với dòng P20 Pro trước đó, Huawei bổ sung cho dòng Mate 20 series ống kính góc siêu rộng Leica 16mm. Góc nhìn này tạo cảm giác rộng hơn và hiệu ứng ba chiều (3D) cho hình ảnh. Hệ thống camera mới cũng hỗ trợ chụp siêu cận (macro), mang đến hình ảnh sắc nét cho các vật thể có chi tiết nhỏ được đặt cách ống kính chỉ 2,5cm.
Ngoài ra, Mate 20 Series có tính năng quay clip AI Portrait Color thông minh. Người dùng có thể tùy chọn chủ thể, loại bỏ màu sắc xung quanh và giữ màu chủ thể để làm nổi nhân vật chính. Trong khi đó, AI Spotlight Reel có thể nhận diện nhiều clip có chung một khung cảnh và tự động tạo ra một đoạn phim chỉ có riêng chủ đề hoặc chủ thể đó.
Để phù hợp với xu thế, Mate 20 Pro hỗ trợ công nghệ sạc không dây 15W Wireless Quick Charge nhanh nhất hiện nay và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge, cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc di động” để cung cấp năng lượng cho các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây khác. 
Theo thông báo của Huawei, Mate 20 và Mate 20 Pro phiên bản 6GB RAM + 128GB ROM có giá đề nghị lần lượt là 15,99 triệu đồng và 21,99 triệu đồng, bán ra từ ngày 4-11-2018.
Đ.Trung (T/hợp)
.
.
.