Cách cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua 4G Viettel

Thứ Ba, 09/05/2017, 18:58
Với việc chính thức cung cấp dịch vụ 4G trên phạm vi toàn quốc, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã mở ra một kỷ nguyên mới về công nghệ internet siêu tốc độ tại Việt Nam. Bên cạnh vùng phủ rộng khắp, điều khiến người dùng smartphone đặc biệt chú ý là chính sách miễn hoàn toàn cước data khi đọc tin tức qua ứng dụng 4G Plus.


Với 4G Plus, lần đầu tiên trên thế giới, một nhà mạng chủ động phối hợp với các cơ quan chủ quản như Bộ Y Tế, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn,… để cung cấp gói ứng dụng Free Basic bằng 4G. Theo đó, các báo điện tử chính thống và bản tin Video- Radio hàng ngày được tích hợp sẵn vào ứng dụng 4G Plus nhằm cung cấp nguồn tin thiết yếu (chăm sóc sức khỏe, y tế, nông nghiệp…), giúp cho mọi người dân có thể cập nhật tin tức và tự nâng cao kiến thức cơ bản.

Giao diện bản tin Video- Radio Hi4G trên ứng dụng 4G Plus

Để đọc/xem tin tức miễn phí qua công nghệ 4G siêu tốc, khách hàng của Viettel chỉ cần tải và cài đặt app 4G Plus từ kho ứng dụng App Store (yêu cầu hệ điều hành 8.0 trở lên) và Google Play (yêu cầu hệ điều hành 4.0 trở lên). Sau khi cài đặt thành công ứng dụng, khách hàng được xem mặc định các nội dung miễn phí cước data 4G (Trang tin Sống khỏe, Nhà nông, Báo Quân đội Nhân dân, Nhân dân, Bản tin Video-Radio Hi4G cập nhật tin nóng hàng ngày).

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng được tiếp cận nhiều hơn các trang tin, đầu báo, dự kiến cuối tháng 5/2017, ứng dụng 4G Plus cung cấp thêm các gói cước nâng cao. Theo đó, với giá cước chỉ từ 5000 đồng/tháng, khách hàng Viettel được đọc hoàn toàn miễn phí cước data 4G nội dung của 7 tờ báo khác trong gói Combo thuộc các lĩnh vực văn hoá, giải trí, thể thao, kinh tế, công nghệ, giáo dục,... Khách hàng có nhu cầu xem thêm các báo trong các gói cước nâng cao, chỉ cần truy cập menu và lựa chọn chọn gói cước cần đăng ký.

Giao diện tải ứng dụng 4G Plus.

Với các tính năng hữu ích như: chọn chế độ đọc ngày/đêm; tự động lưu và ưu tiên hiển thị nội dung trang báo ưa thích của người dùng; Đánh dấu tin, cho phép lưu lại các thông tin quan trọng; chuyển chế độ hiển thị; tăng/giảm cỡ chữ… ứng dụng 4G Plus được đánh giá là dễ sử dụng với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn, cài ứng dụng MyViettel hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)./.

An An
.
.
.