Cách Fix lỗi mất kết nối di động sau cập nhật iOS 12.1.2

Thứ Tư, 26/12/2018, 13:06
Các chuyên gia công nghệ của Zollotech vừa đưa ra chỉ dẫn tạm thời cách xử lý lỗi mất kết nối di động trên iPhone của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2.


Bản cập nhật mới nhất iOS 12.1.2 của Apple dù vừa được phát hành không lâu nhưng đã tiếp tục gặp phải vấn đề và nghiêm trọng hơn, vấn đề với kết nối di động 3G -4G còn nặng hơn chưa cập nhật. Một loạt người dùng iPhone tại khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và thậm chí cả châu Á đồng loạt cảnh báo tình trạng mất sóng không thể sử dụng dữ liệu di động trên điện thoại.

Trong một số thông báo khác, người dùng còn cho biết nhiều người gặp cả lỗi mất kết nối Wifi và không thể thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin thông thường.

Các chuyên gia công nghệ của trang Zollotech chỉ dẫn người dùng Fix lỗi kết nối di động

Đánh giá lỗi mất kết nối di động xảy ra với bản cập nhật iOS 12.1.2 là nghiêm trọng, các chuyên gia công nghệ của trang Zollotech đã nhanh chóng đưa ra chỉ dẫn tạm thời về cách xử lý lỗi trên đến người dùng các thiết bị "Nhà táo".

Theo đó, với những thiết bị gặp vấn đề sau cập nhật iOS 12.1.2, người dùng hãy truy cập vào Settings, chọn mục Cellular, tiếp đó chọn vào mục Wifi Calling và tắt tùy chọn Wifi Calling on This Phone. Sau đó, người dùng hãy quay lại menu chính của Cellular, tìm đến mục Cellular Data Options sau đó chọn Enable LTE và thay đổi từ Voice & Data thành Data Only. Cách xử lý trên sẽ giúp người dùng không may gặp lỗi kết nối di động có thể sử dụng dịch vụ lại bình thường trong lúc chờ bản cập nhật mới từ Apple để khắc phục vấn đề trên.




B.Châu
.
.
.