Bi hài Note 9 được quảng cáo bằng iPhone

Thứ Ba, 04/12/2018, 13:19
Một chi nhánh của Samsung khiến giới công nghệ phì cười khi để lộ ra dùng iPhone để đăng quảng cáo cho màn hình AMOLED của Galaxy Note 9.


Sai lầm tai hại trên xảy ra với tài khoản Twitter của chi nhánh Samsung tại Nigeria khi tiến hành quảng cáo cho màn hình AMOLED trên "siêu phẩm" Galaxy Note 9 của hãng này.

Dòng Tweet bi hài của Samsung khi quảng cáo về Note 9

Cụ thể, tài khoản @SamsungMobileNG của chi nhánh Samsung tại Nigeria tiến hành hoạt động quảng cáo vốn khá bình thường khi đưa lên mạng xã hội những thông tin về ưu điểm vượt trội của chiếc Note 9 mà cụ thể là màn hình AMOLED được hãng công nghệ Hàn Quốc sử dụng cho siêu phẩm này. 

Vậy nhưng chính người quản trị tài khoản trên của Samsung dường như đã quá bất cẩn khi để lộ ra rằng mình đang dùng sản phẩm đến từ đối thủ Apple để rồi bị chuyên gia đánh giá sản phẩm công nghệ Marques Brownlee phát hiện khi phía dưới dòng tweet quảng cáo lại hiển thị dòng chữ "via Twitter for iPhone" (chia sẻ bằng iPhone).

Ngay khi thông tin trên được chuyên gia đánh giá sản phẩm công nghệ Marques Brownlee "bóc mẽ", Samsung nhanh chóng yêu cầu chi nhánh tại Nigeria gỡ dòng tweet trên. 

Dường như hãng công nghệ tới từ Hàn Quốc vẫn chưa rút được kinh nghiệm cho mình khi thường xuyên mắc phải những lỗi tương tự như vậy. Không quá xa, chỉ mới ngày 19-11, chi nhánh của Samsung tại Saudi Arabia cũng từng mắc lỗi tương tự khi quảng cáo Note 9 trên Twitter.

Đ.Trung (t/h)
.
.
.