Bất ngờ xuất hiện mẫu iPhone chạy windows 10 mobile

Thứ Ba, 03/04/2018, 09:35
Hình ảnh của chiếc iPhone đang khiến giới công nghệ rất tò mò khi thiết bị được cài Windows 10 mobile.

Mới đây, trên trang công nghệ Softpedia đã đăng tải hình ảnh về một chiếc iPhone 6s Plus. Nghe qua hẳn sẽ không mấy người quan tâm bởi 6s Plus là một modem đã quá cũ của Apple nhưng sự đặc biệt khiến người xem rất quan tâm lại nằm ở hệ điều hành được cài đặt cho chiếc iPhone 6s Plus khi nó chạy Windows 10 mobile. Một chiếc smartphone của Apple được chạy hệ điều hành đến từ Microsoft.

Hình ảnh về một chiếc iPhone 6s Plus với hệ điều hành Windows 10 mobile

Cũng theo thông tin được đăng tải trên Softpedia, sau liên tiếp nhiều sự cố bảo mật gần đây, đặc biệt khi chính cựu kỹ sư bảo mật Apple cho biết họ đã phát triển được công cụ mở khóa tất cả các thiết bị iPhone dù đang chạy ở phiên bản iOS 11 mới nhất hay cũ hơn là iOS 10, iOS 9... Apple buộc phải tính đến phương án sản xuất thiết bị chạy Window 10 mobile nhằm chống lại việc bị xâm nhập bảo mật.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một kế hoạch hiện đang được Apple tính toán và mẫu iPhone 6s Plus với hệ điều hành Windows 10 mobile vẫn chỉ là bước đệm khởi đầu cho một hành trình mới. 

Cũng theo đánh giá của cộng đồng công nghệ, nếu mối lương duyên này giữa Apple và Microsoft thành hiện thực, hệ điều hành Window 10 mobile vốn đang thoi thóp sẽ tìm lại được sự sống.

B.C.
.
.
.