Apple tung ra cập nhật cấp thời iOS 12.3.2

Thứ Ba, 11/06/2019, 15:24
Nhằm khắc phục lỗi liên quan đến tính năng camera trên mẫu iPhone 8 Plus, Apple vừa đưa ra bản cập nhật iOS 12.3.2.


Theo Apple cho biết, bản cập nhật mới iOS 12.3.2 này được phát hành dành riêng cho dòng iPhone 8 Plus nhằm khắc phục lỗi trên tính năng camera của máy khi chụp ảnh ở chế độ chân dung Portrait Mode.bị mất hiệu ứng chiều sâu của ảnh.

Apple tung ra cập nhật iOS 12.3.2

Đó là toàn bộ vấn đề được Apple đưa ra xử lý trong bản cập nhật này và hoàn toàn không có thêm bất cứ nâng cấp nào khác.

Bản cập nhật này cách phiên bản iOS 12.3.1 được Apple tung ra cách đây khoảng nửa tháng với việc bổ sung các phần sửa lỗi từ phiên bản trước đó cho iPhone và iPad, trong đó bao gồm ba mục quan trọng như ngăn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi bằng dữ liệu di động (VoLTE), tiếp đó là lỗi trong iMessenge có thể khiến tin nhắn từ người gửi không xác định xuất hiện trong danh sách cuộc hội thoại mặc dù bạn đã bật tính năng Lọc người gửi ko xác định. 

Thực tế, đây chỉ là một bản cập nhật cấp thời do phiên bản trước phát sinh lỗi. Tuy nhiên, người dùng nên cập nhật ngay cho thiết bị của mình để đảm bảo trải nghiệm cũng như bảo mật cho hệ thống.

Người dùng có thể thực hiện Update trực tiếp trên máy thông qua OTA, theo hướng dân Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

N.C
.
.
.