Apple tung ra bản cập nhật iOS đầu tiên của năm 2019

Thứ Tư, 23/01/2019, 20:23
Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2019 dành cho hệ điều hành iOS vừa được Apple phát hành với phiên bản 12.1.3 nhằm khắc phục một số lỗi liên quan đến trải nghiệm người dùng.


Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 12.1.3 dành cho iPhone, iPad và iPad Touch. Hầu hết các thiết bị đang hoạt động trên iOS 12 đều có thể nhận được phiên bản này.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12.1.3

Dù là bản cập nhật đầu tiên của năm 2019 nhưng lần này Apple không đưa ra thêm bất kỳ một tính năng nào mới. Thay vào đó, Apple cho biết muốn tinh chỉnh, đưa ra một số cải tiến, kèm theo các phần sửa lỗi nhằm nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng trên iPhone và iPad. Đặc biệt là sau nhưng lỗi liên quan đến kết nối di động mà người dùng gặp phải trong thời gian qua gây ra nhiều bực mình khi nâng cấp lên iOS 12.1.2.

Một số khắc phục có thể kể ra như sửa lỗi tin nhắn (lỗi hiển thị dữ liệu hình ảnh, video), sửa lỗi ngắt kết nối đột ngột giữa iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr với CarPlay trên xe hơi, sửa lỗi âm thanh bị méo trên iPad Pro 2018 và sửa lỗi khởi động lại đột ngột và Siri không phản hồi trên HomePod.

Để tiến hành cập nhật, người dùng có thể thực hiện thông qua OTA - cài đặt, cài đặt chung, cập nhật phần mềm hoặc tải về firmware tương ứng với thiết bị mà người dùng đang sử dụng.

B.C
.
.
.