Apple thừa nhận iPhone X gặp lỗi không nhận cuộc gọi

Thứ Hai, 05/02/2018, 16:32
Điều tưởng như không thể xảy ra đối với một chiếc điện thoại lại đang diễn ra trên khá nhiều máy iPhone X khi người dùng phản ánh không thể nhận được cuộc gọi đến.


Thông tin được rất nhiều người dùng điện thoại iPhone X phản ánh việc thiết bị của mình không thể nhận được các cuộc gọi đến. Một số khác lại phàn nàn việc mặc dù chiếc iPhone X đã nhận được cuộc gọi nhưng người dùng không làm sao để trả lời cuộc gọi bất chấp mọi nỗ lực ấn vào nút chấp nhận hay từ chối cuộc gọi.

Theo đó, khoảng thời gian bắt đầu xuất hiện lỗi cuộc gọi trên bắt đầu từ cuối tháng 12-2017 đến nay. Nhận định của các chuyên gia, lỗi này chỉ vừa mới bắt đầu xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây, hầu hết các thiết bị gặp sự cố đều đã cập nhật lên phiên bản iOS 11.2 nên nhiều khả năng nằm ở phần mềm được Apple cung cấp. Một số người dùng đã tiến hành Reset, khôi phục thiết bị về trạng thái ban đầu nhưng tình trạng không hề khả quan hơn là mấy. Chỉ sau một thời gian ngắn, lỗi nhận cuộc gọi lại tái xuất gây ra rất nhiều khó chịu và bực dọc với người dùng.

Trong bản cập nhật mới nhất của Apple là iOS 11.2.5, một số người dùng đã tiến hành cập nhật nhưng lỗi trên vẫn chưa được khắc phục. 

Hiện Apple đã xác nhận thông tin về lỗi cuộc gọi gặp phải trên một số máy iPhone X và hứa sẽ sớm đưa ra phương án xử lý.

B.C.
.
.
.