Apple cập nhật iOS 12.1.2 sửa lỗi mạng di động

Thứ Ba, 18/12/2018, 13:57
Apple vừa tiếp tục đưa ra bản cập nhật iOS mới nhất với mã 12.1.2 bao gồm nhiều sửa chữa trong đó có lỗi về kết nối mạng di động mà người dùng phản ánh trong thời gian qua cũng như eSIM trên các máy iPhone mới.


Cụ thể, bản cập nhật iOS 12.1.2 của Apple đưa ra sửa chữa liên quan đến việc người dùng iPhone cũng như iPad tại một số khu vực thông báo lỗi không thể kết nối dữ liệu di động 3G hay 4G khiến những người gặp phải tình trạng trên buộc phải chuyển qua sử dụng mạng không dây Wifi cho các công việc cần thiết. Sự cố này gây ra nhiều bất tiện trong trải nghiệm người dùng nên Apple đã phải khẩn trương đưa ra cập nhật.

Ngoài việc sửa lỗi kết nối di động 3G và 4G, bản cập nhật iOS 12.1.2 của Apple cũng đề cập đến việc xử lý vấn đề xảy ra với iPhone Xr, Xs và Xs Max khi không thể kích hoạt eSIM (SIM điện tử).

Việc Apple tung ra bản cập nhật mới này khá trùng với sự kiện hãng này chịu lệnh cấm tại Trung Quốc nên nhiều nhận định cho rằng, ngoài việc sửa các lỗi liên quan đến trải nghiệm người dùng, Apple cũng thông qua bản cập nhật này để giải quyết các vấn đề về bằng sáng chế liên quan tới Qualcomm. Biện pháp này là hành động cần thiết để Apple vượt qua lệnh cấm trên.

Để cập nhật lên iOS 12.1.2, người dùng có thể tiến hành nâng cấp qua OTA hoặc iTunes. Do bản cập nhật trên có dung lượng khá lớn, lên tới 418,5 MB nên lời khuyên dành cho người dùng hãy dọn dẹp bộ nhớ cũng như Backup dữ liệu trước khi tiến hành cập nhật.

B.C
.
.
.