Apple Watch Series 4 "phát bệnh" khởi động máy liên tục

Thứ Hai, 08/10/2018, 09:06
Dù là phiên bản mới nhất vừa Apple tung ra thị trường nhưng Apple Watch Series 4 vẫn mắc phải "căn bệnh" văng ứng dụng rồi khởi động lại máy liên tục cho đến khi cạn pin.


Trang PhoneArena mới đây đăng tải thông tin nhiều người dùng Apple Watch Series 4 kêu ca việc chiếc đồng hồ thông minh mới ra mắt của "nhà Táo" liên tục gặp lỗi.

Theo đó, những chiếc Apple Watch Series 4 gặp phải tình trạng khi máy được khởi động lại, màn hình Infograph của đồng hồ cố gắng tải thông tin rồi rơi vào trạng thái treo sau đó tự động khởi động lại máy. Tình trạng này lặp lại liên tục cho đến khi máy cạn pin.

Sau khi thông tin về lỗi trên được đăng tải, các kỹ thuật viên chuyên về thiết bị thông minh nhận định vấn đề với chiếc Apple Watch Series 4 xuất phát từ sự hiển thị phức tạp trên giao diện Infograph Modular khi có quá nhiều thông tin được Apple đưa vào màn hình của chiếc đồng hồ thông minh này, ngoài thông tin về thời gian còn có các chỉ số đo đạc khác và thậm chí là biểu đồ... 

Điều này khiến chiếc Apple Watch Series 4 không thể hiện thị biểu đồ theo thời gian thực và bị mất thông tin trong ngày khiến thiết bị gặp lỗi văng ứng dụng và khởi động lại. Để rồi quá trình tải thông tin lại lặp lại và tiếp tục bị văng ứng dụng.

Hiện, Apple vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về vấn đề này sau những phản ánh của người dùng.

B.C.
.
.
.