Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Nam Định đón nhận Huân chương Chiến công hạng Ba

Thứ Tư, 28/01/2015, 09:01
Chiều 27/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an thành phố Nam Định (Nam Định) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng Ba, vì đã có thành tích đột xuất trong đấu tranh với tội phạm ma túy.

Trong những năm gần đây, trên địa bàn thành phố Nam Định xuất hiện nhiều đường dây buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn từ tỉnh ngoài đưa về tiêu thụ, với những phương thức hoạt động hết sức tinh vi. Hoạt động của tội phạm và tệ nạn ma túy đã tác động xấu đến trật tự an toàn xã hội, gây bức xúc dư luận.

Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an thành phố Nam Định đã quyết liệt đấu tranh, phát hiện một số đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy với khối lượng lớn về thành phố Nam Định tiêu thụ và trung chuyển đi các địa bàn khác. Điển hình là đấu tranh chuyên án, bắt đối tượng Mai Quỳnh Tho (quê ở xã Việt Hùng, Trực Ninh) nằm trong đường dây ma túy lớn, thu giữ 5 bánh heroin, khám nhà Tho thu 8 bánh heroin. Đội đã xác lập đấu tranh chuyên án bắt 3 đối tượng, thu giữ 5kg ma túy “đá” và nhiều vật chứng khác…

Với những thành tích đột xuất trong đấu tranh với tội phạm ma túy, Đội CSĐTTP về ma túy Công an thành phố Nam Định đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba.

K.Q.
.
.