Xúc động hình ảnh Công an cứu giúp người dân vùng thiên tai ở Nha Trang

Thứ Năm, 22/11/2018, 14:22
Sau trận mưa lũ kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử thiên tai ở Nha Trang, CBCS Công an, quân đội là 2 lực lượng có mặt sớm nhất để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả thiên tai...


Chưa kịp ổn định với những mất mát, người dân sẽ phải đối mặt với nhiều nỗi lo phía trước. Những người lính mặc sắc phục Công an vừa rời khỏi hiện trường vùng mưa lũ, sạt lở triền núi sau ba ngày đêm vất vả phối hợp lực lượng Quân đội thực thi nhiệm vụ cứu nạn – cứu hộ (CNCH) và khắc phục hậu quả thiên tai, đến sáng nay (22-11) vẫn trực chiến tại các đơn vị trong tư thế sẵn sàng ứng phó nếu bão lại đến.

Những ấn tượng tốt đẹp về người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ. 

Có mặt ở hiện trường những vùng mưa lũ, sạt lở triền núi ở Nha Trang ngay sau khi thiên tai ập đến,  PV CAND online đã ghi lại nhiều hình ảnh lực lượng công an CNCH và khắc phục hậu quả đầy xúc động và cảm phục, để lại trong lòng người dân những ấn tượng tốt đẹp về người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ. 

Trong sáng ngày 22-11, Đại úy Vũ Huy Hoàng – Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Nam Trung bộ cho biết, ngoài mệnh lệnh trực chiến 100% số xuyên suốt ngày đêm, cán bộ – chiến sĩ đã chủ động kiểm tra phao cứu sinh, ca nô để sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống xảy ra trong cơn bão số 9 đang tiến gần bờ.

Một số hình ảnh CBCS Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH và Phòng CSCĐ Công an Khánh Hòa nỗ lực đào bới, thu dọn vật liệu đổ nát để cứu nạn và tìm kiếm người mất tích ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang:

HỮU TOÀN
.
.