Chiến sĩ Cảnh sát PCCC luyện tập cho ngày Đại lễ

Thứ Sáu, 17/07/2015, 18:09
Mặc dù khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên trên 43oC nhưng cán bộ chiến sĩ vẫn vượt qua mọi khó khăn, hăng say luyện tập. Họ đều xác định đây là niềm vinh dự lớn lao khi được có mặt trong ngày Đại lễ của lực lượng CAND và của đất nước.

Chiều 17/7, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH (Bộ Công an) cùng đoàn công tác đã xuống kiểm tra, động viên cán bộ chiến sĩ đang luyện tập tham gia khối diễu binh trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ và Kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9.

Mặc dù thời gian này, khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên trên 43oC nhưng cán bộ chiến sĩ vẫn vượt qua mọi khó khăn, hăng say luyện tập. Họ đều xác định đây là niềm vinh dự lớn lao khi được có mặt trong ngày Đại lễ của lực lượng CAND và của đất nước.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH phát biểu động viên cán bộ chiến sĩ tham gia luyện tập.
Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh thăm hỏi các chiến sĩ.
Các chiến sĩ hăng say luyện tập dưới trời "dội lửa".
Mỗi ngày, các chiến sĩ Cảnh sát PCCC tham gia luyện tập nhiều tiếng trên thao trường.
Khuôn mặt sạm vì nắng gió thao trường.
Các chiến sĩ tham gia khối diễu binh được tuyển chọn là những người có thể lực, tư cách đạo đức, phẩm chất chính trị tốt, được tuyển chọn kỹ càng trong các đơn vị.
Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh tặng quà cán bộ chiến sĩ tham gia luyện tập diễu binh.
Công Thành - Thái Hà
.
.