Công an tỉnh Vĩnh Long:

Xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CSGT trong lòng dân

Thứ Sáu, 21/02/2014, 19:34
Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT (21/2/1946- 21/2/2014), ngày 21/2, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CSGT trong lòng dân”.

Buổi tọa đàm nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh - xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Từng bước nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, ý thức phục vụ nhân dân của toàn thể đơn vị, từ đó tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân đối với lực lượng CSGT.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long ra quân tuyên truyền về ATGT.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu xoay quanh vấn đề cách tiếp xúc với người dân trong quá trình tuần tra kiểm soát, xử lý, đăng ký xe cơ giới… phải luôn có cử chỉ thân thiện, ngôn từ văn minh lịch sự và biết nói cảm ơn, xin lỗi với người dân.

Trong năm 2013, có 5 trường hợp lái xe đưa tiền cho cán bộ, chiến sĩ CSGT trong quá trình tuần tra kiểm soát để bỏ qua lỗi nhưng các anh đã kiên quyết không nhận, đồng thời lập biên bản và giáo dục người vi phạm

Văn Vĩnh
.
.