Vận động, truy bắt được 40 đối tượng truy nã

Chủ Nhật, 16/11/2008, 10:33
Tính từ đầu năm đến nay, Đội truy nã của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14), Công an tỉnh Thái Bình đã truy bắt, vận động đầu thú được 40 đối tượng truy nã, trong đó có 22 đối tượng nguy hiểm và đặc biệt nguy hiểm.

Đội truy nã của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14), Công an tỉnh Thái Bình vừa đảm nhiệm công tác nắm bắt tình hình, truy bắt và vận động đối tượng truy nã ra đầu thú, vừa phối hợp tham gia công tác điều tra với các đội chuyên trách. Tính từ đầu năm đến nay, Đội đã truy bắt, vận động đầu thú được 40 đối tượng truy nã, trong đó có 22 đối tượng nguy hiểm và đặc biệt nguy hiểm.

Điển hình là việc truy bắt Phạm Văn Huấn, 42 tuổi, ở thôn Nam Huân Bắc, (Đình Phùng, Kiến Xương), phạm tội giết người.

Sau khi gây án, Huấn trốn vào Kiên Giang, xin trông xe tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang. Các trinh sát của Đội truy nã và Đội trọng án đã phối hợp với Công an địa phương truy bắt Huấn.

Gần đây, Tổ công tác của Đội truy nã sau 10 ngày vào các tỉnh phía Nam, đã bắt được 2 đối tượng truy nã, trong đó có đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Đào Văn Biện, 54 tuổi, quê ở xã Đông Các (Đông Hưng).

Cách đây 18 năm, Đào Văn Biện đang thụ án 20 năm tù giam về tội cướp tài sản tại Trại giam số 5, sau đó trốn trại và ẩn tu tại chùa Minh Đức thuộc xã Tân Hòa, (Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu)…

T.H.
.
.