Tuổi trẻ Công an Bình Phước tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Thứ Năm, 27/07/2017, 08:59
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), tối 26-7, hơn 150 cán bộ, chiến sỹ thuộc Công an tỉnh Bình Phước đã tham gia buổi “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ” tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Bình Phước; cùng với đông đảo các bạn trẻ là đoàn viên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các cơ quan ban ngành, đoàn thể tỉnh.
Đại tá Huỳnh Văn Sách, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở ngành và thị xã Đồng Xoài thắp nhang và mặc niệm trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ
Các đoàn viên thanh niên thắp nến tại các phần mộ tri ân các anh hùng liệt sỹ
Đại úy Dương Hoàng Long, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát biểu tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Vòng hoa mang dòng chữ “Tuổi trẻ Bình Phước đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ”

Trước khi tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã thành kính làm lễ dâng hoa, dâng hương tại khu trung tâm nghĩa trang. Thay mặt thế hệ trẻ tỉnh Bình Phước, Đại úy Dương Hoàng Long, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Phước đã đọc lời tri ân trước hương hồn các anh hùng, liệt sỹ.

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở ngành và thị xã Đồng Xoài cùng các đoàn viên, thanh niên tỏa đi khắp các khu vực trong nghĩa trang thắp nhang và thắp nến tri ân trên các phần mộ các liệt sỹ.

V.Tuyên-Đ.Tiến
.
.