Tuổi trẻ CA Đắk Nông tổ chức các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì TNGT

Thứ Tư, 14/11/2012, 08:29
Ngày 12/11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông cho các em học sinh tại Trường THPT Chu Văn An, thị xã Gia Nghĩa.

Tại buổi lễ, sau khi dành một phút mặc niệm, chia sẻ những nỗi đau thương mất mát đối với các nạn nhân, gia đình có người tử nạn vì TNGT, CBCS, đoàn viên thanh niên phòng CSGT Công an tỉnh đã tiến hành phát tờ rơi, tuyên truyền cho các em hoc sinh hiểu rõ về những hiểm  họa cũng như hậu quả nặng nề của TNGT gây ra cho bao gia đình và xã hội; tổ chức phát động tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh khi tham gia giao thông.

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn phối hợp với Bệnh viện đa khoa tỉnh, Ban an toàn giao thông tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã phát động quyên góp ủng hộ thăm hỏi, chia sẻ các nạn nhân tử nạn vì TNGT với số tiền quyên góp được hơn 8,2 triệu đồng

Minh Quỳnh – Bá Hiển
.
.