Truyền hình CAND kỷ niệm 2 năm ngày phát sóng

Thứ Năm, 09/01/2014, 11:23
Ngày 8/1, Kênh truyền hình CAND (ANTV) đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày phát sóng và ra mắt trang thông tin điện tử www.antv.gov.vn. Tới dự, có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục XDLL, Bộ Công an, Tổng biên tập ANTV.

Với trang thông tin điện tử www.antv.gov.vn, công chúng không chỉ được cung cấp thông tin bằng hình thức tin, bài, ảnh như các trang web thông thường, mà còn xem trực tuyến kênh ANTV trên máy tính, điện thoại và các thiết bị di động khác. Đặc biệt khán giả còn được xem lại các chương trình, chuyên mục đã phát sóng trên kênh ANTV vào bất cứ thời điểm nào.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, UVTƯ Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, phát biểu chỉ đạo tại lễ khai trương website www.antv.gov.vn.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, UVTƯ Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Tổng biên tập ANTV và lãnh đạo Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND khai trương website www.antv.gov.vn.

Theo Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước: website ANTV có tính năng tương tác giữa khán giả với Ban Biên tập, vì thế, khán giả có thể gửi những thông tin, hình ảnh mà mình thu thập được về qua cổng tiếp nhận trên website ANTV. Đây sẽ là đội ngũ cộng tác viên quan trọng của ANTV. Trong tương lai, website ANTV sẽ có thêm tiếng Anh và Trung Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã đánh giá cao nỗ lực của tập thể Kênh truyền hình Công an nhân dân trong 2 năm qua, khi đã nhanh chóng trở thành kênh truyền hình có uy tín, thu hút người xem. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu cũng biểu dương Kênh truyền hình Công an nhân dân khi đã xây dựng thành công và đưa website ANTV vào hoạt động, để phục vụ công chúng ngày một tốt hơn. Việc đưa thông tin trên website phải kịp thời và chính xác, bảo đảm đúng đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, UVTƯ Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh CAND tại khai trương website www.antv.gov.vn.

Với việc ra mắt trang website ANTV, ANTV sẽ mở rộng diện phủ sóng đến với khán giả và độc giả nhiều hơn.

Sau hơn 2 năm ra mắt, Truyền hình ANTV đã góp phần tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần củng cố lòng tin yêu của nhân dân đối với lực lượng CAND nói chung và Truyền hình CAND nói riêng. Trong bối cảnh môi trường cạnh tranh khốc liệt của gần 200 kênh truyền hình khác, Truyền hình ANTV đã khắc phục khó khăn, vươn lên khẳng định được uy tín, thương hiệu, được Nhà nước xác định là một trong 10 Kênh Truyền hình phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu của Quốc gia; được các cấp lãnh đạo và đồng đảo CBCS, nhân dân quan tâm theo dõi và khen ngợi. Kết quả đo chỉ số người xem Kênh ANTV những tháng cuối năm 2013 ở khu vực Hà Nội đứng thứ 3 (chỉ sau VTV1, VTV3) và đứng thứ 6 tại khu vực TP Hồ Chí Minh.

Hiện ANTV đã phát sóng trên tất cả các hệ thống truyền hình cáp, truyền hình số mặt đất, truyền hình số vệ tinh toàn quốc và hai vệ tinh Vinasat1 và NSS6 phủ sóng toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Giờ đây, với việc ra mắt trang website ANTV, ANTV sẽ mở rộng diện phủ sóng đến với khán giả và độc giả nhiều hơn

Thanh Hằng
.
.