Trường Đại học PCCC ra mắt CLB Pháp luật

Thứ Hai, 09/11/2020, 17:29

Chiều 9/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức Lễ ra mắt Câu Lạc bộ (CLB) Pháp luật và kỷ niệm Ngày pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.



Thiếu tướng Lê Quang Bốn phát biểu tại lễ ra mắt CLB Pháp luật và Kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam

CLB Pháp luật Trường Đại học PCCC ra đời với mục đích tạo môi trường để các hội viên giao lưu, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về pháp luật, kỹ năng thực hiện và áp dụng pháp luật, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong đào tạo học viên; đồng thời hướng tới một xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, thượng tôn pháp luật. CLB có 15 thành viên do Thượng tá Hà Thu Hằng, Trưởng Khoa Luật làm Chủ nhiệm.

Thiếu tướng Lê Quang Bốn tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CLB Pháp luật Trường Đại học PCCC

Phát biểu tại lễ ra mắt, Thiếu tướng Lê Quang Bốn, Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC đề nghị Ban chủ nhiệm chủ động xây dựng chương trình công tác và các hoạt động trọng tâm hàng tháng, hàng quý, hàng năm; Tích cực đổi mới nội dung, hình thức hoạt động của CLB phù hợp với đối tượng và nhu cầu của học viên; tăng cường tổ chức các hội nghị trao đổi đa chiều, các hội thi, cuộc thi, đặc biệt là thi tìm hiểu các văn bản luật liên quan trực tiếp đến công tác PCCC và CNCH; chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn với chức năng của Bộ Công an, CAND cũng như các Bộ ban ngành, các cơ sở giáo dục, đào tại tổ chức giao lưu, tuyên truyền phổ biến pháp luật.

Các đại biểu tham dự buổi lễ với các thành viên CLB

Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học PCCC đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội Chủ nghĩa Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như tìm hiểu pháp luật thông qua các tiểu phẩm tuyên truyền, các trò chơi đố vui có thưởng.


Huyền Thanh
.
.