Trao thưởng cho CA thành phố Lạng Sơn xuất sắc trong triệt phá nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tiền

Thứ Sáu, 20/06/2014, 11:29
Ngày 18/6, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, Đại tá Vũ Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đã trao quyết định và 15 triệu đồng tiền thưởng của UBND tỉnh Lạng Sơn cho Công an TP Lạng Sơn vì thành tích xuất sắc trong chuyên án bắt giữ các đối tượng sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của công dân.

Theo đó, ngày 18/5, Công an TP Lạng Sơn nhận được đơn trình báo của chị Vũ Thị Lợi ở số 25/1, đường Bắc Sơn, TP Lạng Sơn về việc bị nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Công an TP đã khẩn trương điều tra xác minh, xác lập chuyên án để đấu tranh làm rõ. Qua đó đã xác định được đối tượng và thi hành lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Trường Chinh - 19 tuổi và Nguyễn Anh Tài - 15 tuổi đều trú tại Ngư Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Với thủ đoạn giả danh là giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Viettel tại Đà Nẵng, Chinh và Tài đã gọi điện cho chị Lợi và báo chị trúng thưởng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Viettel. Sau đó yêu cầu chị chuyển tiền cước phí và thủ tục nhận thưởng. Tin tưởng thông tin đó là có thật, chị Vũ Thị Lợi đã chuyển cho chúng 89,5 triệu đồng

Nguyệt My- Xuân Bách
.
.