Tổng cục Hậu cần, Kỹ thuật (Bộ Công an) và Binh đoàn 16:

Trao thưởng cho Ban chuyên án khám phá vụ thảm sát

Thứ Hai, 13/07/2015, 17:06
Sáng 13/7, Trung tướng Ksor Nham - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần, Kỹ Thuật (Bộ Công an) đã đến thăm, tặng quà của Tổng cục và chúc mừng Ban chuyên án khám phá vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 7/7, tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

 

Thay mặt Ban chuyên án, Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, Phó Ban chuyên án đã báo cáo nhanh với đồng chí Phó Tổng cục trưởng quá trình tiếp nhận thông tin và tổ chức điều tra truy xét vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Với tinh thần quyết tâm cao độ của tập thể Ban chuyên án, sự phối hợp chặt chẽ nhịp nhàng của các lực lượng nghiệp vụ của Bộ công an và tỉnh Bình Phước, sự hỗ trợ nhiệt tình của quần chúng nhân dân nên sau 4 ngày vụ án đã được khám phá, hung thủ bị bắt, các tài sản và tang vật liên quan đến vụ án đều được thu hồi.

Đồng chí Phó Tổng cục trưởng đã chúc mừng và biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc của Ban chuyên án cũng như Công an tỉnh Bình Phước, chỉ trong thời gian ngắn đã khám phá được vụ án. Từ đó ổn định được dư luận, tiếp tục củng cố được uy tín của lực lượng Công an trong quần chúng nhân dân. Kịp thời động viên khích lệ tinh thần làm việc của tập thể Ban chuyên án, thay mặt Tổng cục Hậu cần, Kỹ Thuật Công an nhân dân Đồng chí Phó Tổng cục trưởng đã trao thưởng cho ban chuyên án 50 triệu đồng.

Đại tá Phạm Ngọc Tuấn, Tư lệnh Binh Đoàn 16 tặng lẵng hoa và tiền thưởng cho Ban chuyên án.

Cùng ngày, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 - Bộ Quốc phòng do Đại tá Phạm Ngọc Tuấn - Tư lệnh Binh đoàn dẫn đầu đã tới tặng lẵng hoa và tiền thưởng cho Ban chuyên án.

Thay mặt Ban chuyên án, Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, Phó Ban chuyên án đã cảm ơn sự quan tâm và động viên kịp thời của Bộ tư lệnh Binh đoàn 16 tới lực lượng Công an. Trong thời gian tới, hai lực lượng sẽ tiếp tục tăng cường công tác phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau thực hiện tốt nhiệm vụ Quốc phòng, An ninh trên địa bàn tỉnh theo Nghị định 77 của Chính Phủ.

Tuyên Thủy
.
.