Trao thưởng các lực lượng truy bắt nhanh hung thủ giết 2 người

Thứ Bảy, 24/04/2021, 12:44
Sáng 24/4, đoàn Công tác Công an tỉnh Bình Dương đã đến trao thưởng cho các tập thể, cá nhân Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang) có thành tích xuất sắc trong vụ bắt đối tượng giết người rồi bỏ trốn.


Khoảng 10h ngày 11/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo vụ việc hai nhóm thanh niên đánh nhau tại khu vực phố Cây Da (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự các đối tượng Thạch Tấn (SN 2002); Thạch Hiệp (SN 2000) và Trịnh Hoàng Trung (SN 1994) về các hành vi gây rối trật tự công cộng và Che giấu tội phạm. Đồng thời khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Đức Thành (Hải B, SN 2000), hung thủ gây án.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trao tặng 6 giấy khen cho các tập thể và cá nhân Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.  

Mở rộng điều tra, xác minh, lực lượng chức năng xác định đối tượng Thành có khả năng sẽ trở về Kiên Giang để lẩn trốn nên các đơn vị của Công an tỉnh Bình Dương đã chủ động phối hợp với Công an tỉnh Kiêng Giang tiến hành rà soát địa bàn, theo dõi chặt chẽ các điểm mà đối tượng có thể lẩn trốn.

Đến chiều 13/4, Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang) đã bắt được Thành đang lẩn trốn tại nhà trọ Trường Thành, thuộc tổ 6, ấp Hòa Lợi, xã Thạnh Lộc, huyện Châu Thành.

Được biết, đối tượng Thành còn liên quan đến vụ cướp tài sản là một chiếc xe mô tô xảy ra vào ngày 7/2/2021 tại xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Để kịp thời động viên các cá nhân tham gia truy bắt đối tượng gây án, Giám đốc Công tỉnh Bình Dương đã quyết định trao thưởng 10 triệu đồng và giấy khen cho các tập thể cá nhân có thành tích.

Văn Vũ
.
.