Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho Giám đốc Công an TP Hà Nội

Thứ Năm, 03/07/2014, 19:58
Ngày 3/7, lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội và đồng chí Phan Anh Cường – cán bộ Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) đã được tổ chức tại Bệnh viện (BV) Bạch Mai, để ghi nhận công lao đóng góp của 2 đồng chí cho hoạt động và phát triển của ngành y tế.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, đánh giá cao những đóng góp của Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cho ngành y tế: Nhiều năm qua, dù ở vị trí công tác nào, đồng chí Nguyễn Đức Chung cũng luôn quan tâm và trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an TP Hà Nội ngăn chặn kịp thời và phá nhiều vụ án nghiêm trọng xảy ra tại các BV và các trường y, dược đóng trên địa bàn Hà Nội như nạn trộm cắp, lừa đảo, cò mồi… tạo niềm tin của nhân dân khi đến BV khám, chữa bệnh.

Trong nhiều năm, đồng chí Phan Anh Cường cũng tích cực hỗ trợ, phối hợp và tham mưu giúp BV Bạch Mai: xây dựng kế hoạch nghiệp vụ công tác bảo vệ ANTT, phòng chống cháy nổ; đấu tranh phòng chống tội phạm; phối hợp, hỗ trợ BV xây dựng kế hoạch và tổ chức đưa đón các đoàn khách quốc tế đến làm việc, hợp tác với BV trong nghiên cứu khoa học; phối hợp với Cục Đường sắt Việt Nam, các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra, xử lý các vi phạm lấn chiếm đất, vi phạm trật tự an toàn giao thông đường sắt trước khu vực cổng BV, góp phần đảm bảo ANCT, an toàn giao thông cho nhân dân…

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 2 đồng chí.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung và đồng chí Phan Anh Cường.
Lãnh đạo BV Bạch Mai chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung và đồng chí Phan Anh Cường.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cho biết: Thời gian tới Công an TP Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung đã ký kết giữa Công an Hà Nội với Sở Y tế Hà Nội và các BV trên địa bàn về việc bảo vệ ANTT tại các BV, giúp các BV nâng cao hoạt động chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh phục vụ nhân dân

Thanh Hằng
.
.