Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu:

Trao giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ Bảy, 20/09/2014, 12:41
Ngày 19/9, Công an TP Vũng Tàu đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp tội phạm trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Các cá nhân được khen thưởng là Trung úy Phan Thanh Bình, cán bộ Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Vũng Tàu và ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó trưởng Ban Bảo vệ dân phố phường 1, TP Vũng Tàu. Với tinh thần tích cực đấu tranh, phòng chống tội phạm, chỉ trong một thời gian ngắn, đồng chí Phan Thanh Bình đã xây dựng mạng lưới cơ sở, lập kế hoạch triệt phá thành công 3 tụ điểm đánh bạc, khởi tố 3 vụ, bắt 13 đối tượng đánh bạc, đồng thời nhanh chóng điều tra, bắt giữ 1 đối tượng trộm cắp tài sản.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thực hiện 3 vụ trộm cắp tài sản trị giá hàng chục triệu đồng trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp là một công dân tích cực đã có nhiều thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, nhiều lần được lãnh đạo các cấp khen thưởng. Gần đây nhất vào đầu tháng 9/2014, trên đường tuần tra, nghe tiếng tri hô của một phụ nữ bị cướp giật tài sản tại khu vực gần cổng chợ phường 1, TP Vũng Tàu, ông Hiệp đã dũng cảm truy đuổi 2 đối tượng cướp giật và khống chế, bắt giữ được 1 tên, thu giữ tang vật là chiếc điện thoại Iphon 4S để trả lại cho bị hại.

Sau đó, ông Hiệp đã trực tiếp phối hợp với Công an địa phương đến gia đình vận động, thuyết phục đối tượng thứ hai ra đầu thú

Ánh Tuyết
.
.