Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 800 tân sỹ quan Cảnh sát

Thứ Tư, 25/11/2020, 12:11
Ngày 25/11, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức lễ tốt nghiệp khóa D42 Việt Nam và D29 Lào, hệ đào tạo đại học chính quy, niên khóa 2016-2020.

Tham dự buổi lễ có đại diện Cơ quan An ninh Lào tại Việt Nam; lãnh đạo Cục Tổ chức cán bộ, Cục Đào tạo, các đơn vị chức năng của Bộ Công an. Thiếu tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND chủ trì buổi lễ.

Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho các tân sỹ quan Cảnh sát

Sau 4 năm học tập, rèn luyện tại Học viện CSND, các học viên Khóa D42 Việt Nam và D29 Lào đã được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại, gắn đào tạo lý luận với thực tiễn chiến đấu công tác theo các chuẩn đầu ra. Tổng kết khóa học có 8 học viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 1%; 23,5% học viên đạt loại giỏi; 74,8%  học viên đạt loại khá. 100% học viên đã hoàn thành và đạt các chuẩn đầu ra về chính trị, tin học, ngoại ngữ; 99,8% học viên đạt chuẩn đầu ra về lái xe. Nhiều học viên đạt giải cao tại các cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học và các sân chơi trí tuệ khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an và các Bộ, ngành tổ chức.

Đại tá Lê Minh Thảo, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ trao quyết định thăng cấp bậc hàm cho các học viên 

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND đã biểu dương, chúc mừng các tân sỹ quan cảnh sát khóa D42 Việt Nam và Khóa D29 Lào đã hoàn thành khóa học. Đồng chí Giám đốc Học viện cũng bày tỏ mong muốn, các tân sỹ quan cảnh sát sau khi được phân công, điều động về nhận công tác tại các địa phương cần tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng cả về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống và năng lực chuyên môn; thấm nhuần sâu sắc 6 điều Bác Hồ dạy CAND; tiếp tục nghiên cứu, vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác chiến đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Học viện CSND tặng Bằng khen cho các sinh viên xuất sắc toàn khóa học

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện CSND đã trao bằng tốt nghiệp và công bố quyết định phong, thăng cấp bậc hàm, điều động sinh viên tốt nghiệp cho hơn 800 sinh viên Việt Nam khóa D42 và sinh viên Lào khóa D29 đại học chính quy, niên khóa 2016-2020; trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và Giấy khen của Giám đốc Học viện CSND cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học.

  
Học viên tham dự lễ tốt nghiệp
Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện CSND cho các học viên 


Huyền Thanh
.
.