Trân trọng tấm lòng của Báo CAND và bạn đọc

Thứ Năm, 23/02/2017, 09:45
Nhân kỷ niệm 70 năm Báo CAND phát hành số đầu tiên, Công an tỉnh Ninh Thuận đã nhận được sự giúp đỡ của Báo và nhà hảo tâm. Báo CAND đã vận động Công ty CP Đầu tư xây dựng Trung Nam đã hỗ trợ 100 triệu đồng, xây 2 ngôi nhà tặng cán bộ Công an và thân nhân liệt sỹ CAND đang gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.


Với sự giúp đỡ của Báo và bạn đọc, cùng số tiền của CBCS Công an tỉnh, các tổ chức cá nhân đóng góp, Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công an tỉnh đã tổ chức xây mới, sửa chữa 12 căn nhà tình nghĩa, tặng 2.850 suất quà và 5.000 hộp sữa với tổng trị giá gần 1,9 tỷ đồng đến CBCS Công an, thân nhân liệt sỹ CAND, QĐND khó khăn và các gia đình chính sách. 

Những việc làm tình nghĩa đã góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị, xã hội, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Báo CAND và bạn đọc với lực lượng Công an tỉnh Ninh Thuận thời gian qua.

Đại tá Phạm Huyền Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận
.
.