Gia Lai:

Tổng kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”

Thứ Tư, 23/04/2014, 09:55
Thiếu tướng Trần Đình Thu, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau 3 năm thực hiện cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và 2 năm thực hiện khẩu hiệu hành động “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” đã tạo được bước chuyển biến lớn về nhận thức và hành động trong toàn thể CBCS Công an Gia Lai.

Bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực gắn với từng nhiệm vụ của mỗi đơn vị, mỗi CBCS trên tinh thần phục vụ nhân dân một cách tốt nhất. Để đánh giá mức hài lòng của nhân dân, Công an Gia Lai đã đặt hơn 90 hộp thư góp ý, Công an TP Pleiku tổ chức lấy phiếu đánh giá về tác phong, tinh thần phục vụ nhân dân; Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức 1.105 diễn dàn lắng nghe ý kiến của nhân dân… Từ đó đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của nhân dân để kịp thời chỉnh đốn lực lượng, biểu dương cá nhân xuất sắc nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của ngành mà nhân dân giao phó cho lực lượng Công an.

Trong quá trình thực hiện cuộc vận động đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu như Thượng úy Ra Lan Tuấn Phương; Thượng úy Phạm Hồng Anh… đã có nhiều thành tích trong đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Nhân dịp này, Công an Gia Lai có 2 tập thể và 2 cá nhân được Bộ Công an tặng bằng khen; 7 tập thể và 85 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng

N.Như
.
.