Tổng cục XDLL CAND gặp mặt cán bộ nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ

Thứ Tư, 30/01/2013, 09:33
Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Tỵ sắp đến, ngày 29/1, tại Hà Nội, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (XDLL CAND) tổ chức cuộc gặp mặt các cán bộ Công an nghỉ hưu đang cư trú tại TP Hà Nội.

Tại cuộc gặp mặt, Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND đã thông báo với các cán bộ nghỉ hưu tình hình công tác Công an nói chung và công tác xây dựng lực lượng nói riêng trong năm 2012.

“Những cán bộ, chiến sỹ Công an đã nghỉ hưu, nhất là những đồng chí từng giữ cương vị lãnh đạo của công tác xây dựng lực lượng khi về với đời thường vẫn rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia công tác ở địa phương, xứng đáng với truyền thống của lực lượng CAND và luôn là tấm gương sáng để chúng tôi và các thế hệ trẻ noi theo”, Trung tướng Trần Bá Thiều nhấn mạnh.

Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND và các đồng chí lãnh đạo Tổng cục chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ nghỉ hưu.

Nhân dịp cuộc gặp đầm ấm và thân mật này, đồng chí Tổng cục trưởng cũng nhiệt liệt chúc mừng và cảm ơn tình cảm tốt đẹp của các cán bộ nghỉ hưu, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục quan tâm tới công việc chung của lực lượng Công an, cũng như công việc của Tổng cục XDLL CAND.

Vui mừng, phấn khởi khi dự cuộc gặp mặt, bà Lương Thúy Bình, nguyên Cục trưởng Cục Công tác Đảng, Tổng cục XDLL CAND, nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tổng cục đã tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này; đồng thời bày tỏ niềm tự hào với những chiến công mà các cán bộ, chiến sỹ Công an đạt được trong năm 2012, tự hào vì vị thế của lực lượng CAND và vị thế của Tổng cục XDLL CAND ngày càng được phát huy và vững mạnh hơn

Quỳnh Vinh
.
.