Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an: Tri ân nghĩa tình đồng chí, đồng đội

Thứ Tư, 23/07/2014, 23:02
Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), chiều 23/7, Đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) Công an nhân dân do Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành là cơ sở nuôi dưỡng, điều trị thương binh nặng tập trung trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với số lượng đông nhất (khoảng 96 đồng chí) và thương tật nặng nhất gồm cả 3 thế hệ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến đấu bảo vệ Biên giới.

Lãnh đạo Tổng cục HC-KT Bộ Công an, tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên xúc động bày tỏ cảm ơn những anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, những người đã đi trước, về sau, hi sinh mồ hôi, máu thịt và cả tuổi thanh xuân để lớp lớp thế hệ sau được hưởng hòa bình, ấm no, hạnh phúc. Đồng thời chia sẻ, những món quà nhỏ bé của Đoàn thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Tổng cục HC-KT đến các anh, các chị những thế hệ đi trước, góp phần cùng các anh, các chị sẽ vượt qua được nỗi đau của vết thương, của bệnh tật, luôn lạc quan, yêu đời, tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” và thực hiện lời dạy của Bác “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Cán bộ, chiến sĩ Tổng cục HC-KT thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những đau thương, mất mát của các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, cùng ngày, Tổng cục HC-KT cũng đã tổ chức một Đoàn công tác khác về thăm một số gia đình thương binh, liệt sĩ tại thành phố Hải Phòng

Trần Xuân
.
.