Tổng cục HC-KT CAND tổ chức thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014

Thứ Sáu, 05/09/2014, 18:43
Ngày 5/9, Đảng uỷ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT) CAND đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014. Đến dự có Trung tướng Lê Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT CAND; Trung tướng Vũ Thuật, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT CAND, Trưởng Ban tổ chức Hội thi.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Trung tướng Lê Văn Minh nhấn mạnh, quán triệt sự chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, Đảng uỷ Tổng cục XDLL CAND đã có chương trình hành động và đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; và Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là một trong những giải pháp đó. Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là cơ hội để các đồng chí Bí thư Chi bộ, cấp ủy viên cơ sở học tập, trao đổi kinh nghiệm, nhằm góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng, hiệu quả công tác của Chi bộ, từ đó nâng cao kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ Bí thư Chi bộ. Đồng thời, giúp Đảng ủy Tổng cục đánh giá đúng tình hình tổ chức và hoạt động của các Chi bộ, tổ chức cơ sở Đảng; trình độ, năng lực, kiến thức về nghiệp vụ công tác Đảng của đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư, Chi ủy viên Chi bộ để có biện pháp củng cố, kiện toàn.

Trung tướng Lê Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ, Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT CAND phát biểu khai mạc Hội thi.

Qua một ngày diễn ra Hội thi, Hội thi đã thành công tốt đẹp; 29 thí sinh, đại diện cho 31 Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trong Đảng bộ Tổng cục tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014 đã đem đến Hội thi những phần thi đặc sắc, sáng tạo, với nhiều liên hệ phong phú, sát với thực tiễn công tác của từng đơn vị; bên cạnh đó cũng đã lồng ghép vào từng phần thi, đưa ra được nhiều kiến nghị, giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ Đảng tại cơ sở.

Trung tướng Lê Văn Minh và Trung tướng Vũ Thuật trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham dự Hội thi.

Trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi tự giới thiệu, Phần thi lý thuyết và xử lý tình huống, Phần thi trắc nghiệm, kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 9 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ có phần thi xuất sắc…

Trần Xuân
.
.