Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH: Tổ chức Hội thi “ CAND làm theo lời Bác, vì nước quên thân vì dân phục vụ”

Thứ Năm, 12/06/2014, 18:03
Sáng 12/6, Hội thi “ Công an nhân dân ( CAND) làm theo lời Bác; vì nước quên thân, vì dân phục vụ” do Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về Trật tự an toàn xã hội (TTATXH) tổ chức đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Trần Anh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH nhấn mạnh, 6 điều Bác Hồ dạy về tư cách người Công an cách mạng có nội dung vô cùng sâu sắc, toàn diện và khoa học, thể hiện phẩm chất, bản lĩnh của người CAND Việt Nam là tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, gắn bó mật thiết với nhân dân; mưu trí dũng cảm, sẵn sàng hy sinh vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Thiếu tướng Trần Anh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH phát biểu khai mạc Hội thi.

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Công an TW và Lãnh đạo Bộ Công an, phong trào “Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND” trong toàn lực lượng CAND nói chung và lực lượng Cảnh sát QLHC về TTATXH  nói riêng trong những năm qua đã thu được nhiều kết quả xuất sắc, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Hội thi lần này là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Tổng cục nhằm đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch của Bộ Công an về tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; là dịp để cán bộ chiến sĩ (CBCS), đoàn viên thanh niên ( ĐVTN) các đơn vị, các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội trong toàn Tổng cục giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm… góp phần đưa phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn thể CBCS, ĐVTN của Tổng cục đi vào chiều sâu.

Thiếu tướng Trần Anh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tại Hội thi.

Tại Hội thi, 9 đội tuyển của các đơn vị trong Tổng cục đã lần lượt trải qua các phần thi: Giới thiệu đội tuyển; Điều chúng tôi biết và Năng khiếu. Các nội dung cuộc thi được các đội tuyển chuyển tải dưới hình thức sân khấu hóa rất sinh động, hấp dẫn

P. Tâm – V. Hưng
.
.