Tọa đàm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn

Thứ Sáu, 09/12/2016, 13:36
Thời gian qua, Đoàn thanh niên Đại học ANND đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động Đoàn và Đoàn thanh niên Học viện Chính trị khu vực II cũng có nhiều mô hình hay...

Ngày 9-12, tại TP Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Trường Đại học ANND đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Học viện chính trị khu vực II đã tổ chức tọa đàm giao lưu, học tập, chia sẻ mô hình, kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Đại tá, TS Trần Xuân Thanh phát biểu tại buổi tọa đàm

Đại tá, TS Trần Xuân Thanh, Phó Hiệu trưởng Đại học ANND, khẳng định: “Thời gian qua, Đoàn thanh niên Đại học ANND đã có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động Đoàn và Đoàn thanh niên Học viện Chính trị khu vực II cũng có nhiều mô hình hay. Buổi tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm hôm nay rất bổ ích và thiết thực đối với hai tổ chức Đoàn để cùng nhau học tập và phát triển…”.

Các đoàn viên tham gia buổi tọa đàm
Tuổi trẻ hai đơn vị trao tặng ảnh lưu niệm

Sau buổi tọa đàm, tuổi trẻ hai đơn vị đã có buổi giao lưu bóng đá và cầu lông tại Trung tâm thể thao của Học viện chính trị khu vực II nhằm rèn luyện thể lực. Qua đó, góp phần gắn kết tình cảm của tuổi trẻ hai đơn vị.

L.Hoàn-C.B
.
.