Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân:

Tổ chức vui Tết Trung thu và Tuyên dương con em CBCS học giỏi

Thứ Bảy, 06/09/2014, 01:45
Tối 5/9, Tổng cục XDLL CAND đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu và gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) thuộc các cơ quan của Tổng cục đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thừa ủy quyền của mặt lãnh đạo Tổng cục, Đại tá Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục tham mưu - Phó trưởng ban tổ chức đã tuyên dương 105 cháu là con CBCS đã nỗ lực, phấn đấu đạt học sinh giỏi các cấp trong học tập năm học 2013- 2014, trong đó có 46 cháu đạt học sinh giỏi từ cấp tỉnh, thành phố trở lên. Và đặc biệt biểu dương 5 cháu có thành tích đặc biệt xuất sắc gồm: 1 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc tế, 4 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia.

Đại tá Nguyễn Đức Minh, Phó Cục trưởng Cục tham mưu trao quà tặng các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2013 -2014.

Đại tá Đinh Huy Hiệu, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và phong trào quần chúng của Tổng cục đã trao quà tặng các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013 -2014.

Cũng tại Lễ tuyên dương, Đại tá Nguyễn Đức Minh đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ trong toàn Tổng cục cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, đề xuất, chỉ đạo các cơ sở Đoàn, hội tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa; kịp thời động viên, thăm hỏi, quan tâm hơn nữa đến các cháu, đặc biệt là các cháu con CBCS có hoàn cảnh khó khăn, các cháu gia đình chính sách nhằm khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu học tập, góp phần giúp các cháu nuôi dưỡng những khát vọng, ước mơ vươn lên trong học tập cùng như trong cuộc sống 

Tâm Phạm
.
.