Tổ chức hội thi Công an nhân dân làm theo lời Bác

Thứ Năm, 15/05/2014, 17:54
Chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND ( 19/8/ 1945 – 19/8/2015 ). Công an tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác”.

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực của Công an tỉnh Cao Bằng nhằm triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị do Bộ công an phát động; Đồng thời đẩy mạnh việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND trong lực lượng Công an tỉnh Cao bằng. Hội thi có 105 thí sinh thuộc 17 đội đại diện cho các chi đoàn Công an các huyện, thành phố và các chi đoàn cơ sở thuộc các cụm thi đua tham dự, với 4 nội dung: Chào hỏi, tìm hiểu những kiến thức liên quan đến công tác nghiệp vụ CAND; Chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, lịch sử truyền thống CAND và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Chức năng, nhiệm vụ của lực lượng CAND; Hùng biện và xử lý các tình huống nghiệp vụ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm và trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc dành cho các phần thi của Đội Công an huyện Trà Lĩnh; Đội cụm thi đua số 4 và Đội Công an TP Cao Bằng. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội Cụm thi đua số IV; 2 giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội Cụm thi đua số I và số III. Các đội Công an huyện Quảng Uyên, Cụm thi đua số II và Công an huyện Bảo Lạc đoạt giải Ba

Thanh Duyên
.
.