Công an quận Cái Răng (Cần Thơ):

Tổ chức diễn đàn “Công an quận lắng nghe ý kiến nhân dân”

Thứ Ba, 13/08/2013, 13:44
Ngày 12/8, UBND quận Cái Răng (TP Cần Thơ) tổ chức diễn đàn “Công an quận Cái Răng lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2013.

Tại diễn đàn, có gần 30 câu hỏi của người dân xung quanh các vấn đề đăng ký hộ khẩu, trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa tội phạm hình sự, ma túy, tệ nạn xã hội… Đại diện lãnh đạo Công an quận và các Đội nghiệp vụ trả lời thỏa đáng những câu hỏi của người dân.

Theo lãnh đạo Công an quận Cái Răng, trước đó đã chỉ đạo Công an các phường phải đặt thùng thư góp ý ở các Nhà thông tin khu vực trước khi tổ chức diễn đàn của Công an quận và Công an phường, để nhân dân góp ý kiến trước. Sau đó mở thùng thư góp ý vào ngày tổ chức diễn đàn để trả lời câu hỏi của người dân.

Qua diễn đàn, nhằm giúp lực lượng Công an quận nâng cao hơn nữa tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân; giải đáp những thắc mắc và tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những quy định của địa phương về quyền lợi, nghĩa vụ của người dân trong lĩnh vực ANTT. Đồng thời để các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân thấy công tác đảm bảo ANTT là trách nhiệm của toàn xã hội, trong đó Công an là nòng cốt.

Sau diễn đàn Công an quận, Công an các phường sẽ tổ chức diễn đàn tại địa phương

Nhân Sơn
.
.